วันพุธที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ชมพู่" ปัดข่าว วีนใส่แฟนคลับ

''ชมพู่-อารยา'' ปรงเข้าใจธรรมชาติของวงการบันเทิง โต้ข่าวนิสัยแย่ชอบวีนแฟนคลับเป็นประจำ บอกไม่แคร์สื่อหลังถูกดิสเคดิสบ่อย

นางเอกสาวตากลม''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต แห่งวิกมาลีนนท์ เป็นข่าวคราวได้ไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดต้องตกเป็นข่าวเรื่องชอบวีนแฟนคลับของตนเองบ่อยๆ แต่มักพูดจาดีอ่อนหวานกับแฟนคลับบางคนที่มีผลประโยชน์กับตนเองเท่านั้น และ วันบวงสรวงละครเรื่อง ''ดอกส้มสีทอง'' ของค่ายบรอดคาซท์ ที่ผ่านมานี้ ผู้สื่อข่าวได้ซักถามถึงข่าวที่เกิดขึ้น โดยเธอได้ปฏิเสธ ข่าวที่เกิดขึ้นว่าตนเองไม่ได้มีนิสัยแบบนั้นเลย



''คนรอบข้างเราเขาจะรู้ ว่าเราเป็นอย่างไร ส่วนแฟนคลับเราก็รัก ส่วนใหญ่ เขาก็จะเข้าใจธรรมชาติของเรา แต่ข่าวที่ว่าเราดีเฉพาะคนที่มีผลประโยชน์คือจริงๆ ชมดีเท่ากันทุกคนแหละ เพราะเรารู้ได้ว่าใครรักเราหวังดีกับเรา ตรงนั้นก็ตั้งใจที่จะเป็นคนดีของเขา ก็คิดว่าเวลาเราทำอะไรมันคงไม่ถูกใจใครร้อยเปอร์เซ็นหรอก แต่ยังไม่เห็นว่าคำพูดนั้นคืออะไร ยังไม่ได้หาอ่านปล่อยไปเลยละกัน''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น